KHI NIỀM TIN VÀ NỖ LỰC ĐỦ LỚN, THÀNH CÔNG CHẮC CHẮN SẼ ĐẾN VỚI BẠN

VICTORY đã nghe được câu nói này và cảm thấy rất tâm đắc cũng như đúng với các khách hàng thực hiện hồ sơ định cư tại công ty. Như hôm nay, đầu năm mới, VICTORY vui mừng khi sắp tiễn một gia đình khách hàng chuẩn bị sang Canada với nhiều xúc động xen lẫn niềm hạnh phúc với những kỉ niệm trong quá trình thực hiện hồ sơ cùng khách hàng.

khách hàng thành công VICTORY
khách hàng thành công VICTORY

Anh chị là những khách hàng đã liên hệ VICTORY khi anh chị đọc được những thông tin mà công ty đăng tải về chương trình định cư Canada tại Website. Sau các cuộc trao đổi cùng Chuyên viên tư vấn di trú của công ty và anh chị cũng tìm hiểu về mức độ uy tín của công ty VICTORY với các anh chị đã thực hiện hồ sơ thành công tại VICTORY và đang sinh sống tại Canada trong các nhóm Cộng đồng người Việt tại Canada, anh chị đã ra quyết định thực hiện chương trình và rất nhanh chóng cung cấp hoàn tất hồ sơ đến VICTORY.

Giữa muôn vàn lựa chọn các công ty di trú hiện nay thì đúng là để tìm được một công ty uy tín để gửi gắm tương lai gia đình thì như “Chọn mặt gửi vàng, chọn công ty gửi niềm tin” vì quá trình di trú thành công là cả một sự chinh phục tuy gian nan nhưng kết quả rất ngọt ngào, rất cần công ty nhiều kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt để mang thành công đến hồ sơ.

khách hàng thành công VICTORY

Anh có chia sẻ: “Anh chọn công ty bên em vì VICTORY có nghĩa là Chiến thắng và bên em có sự uy tín lớn trong cộng đồng người Việt di trú cũng như tư vấn thuyết phục được anh và sau này khi vào thực hiện hồ sơ thì anh lại càng cảm thấy lựa chọn của anh rất đúng đắn vì Team của mình làm việc rất nhiệt tình và dành cái Tâm cho hồ sơ của khách hàng.”

Và hôm nay khi VICTORY được trao Visa đến gia đình anh T thì VICTORY rất vui mừng vì đã mang kết quả tốt đẹp đến gia đình anh sau bao nỗ lực cùng anh chị và không làm anh chị thất vọng khi đã đặt niềm tin vững vàng vào VICTORY.

Định cư các nước
Định cư các nước
  • Công ty Tư vấn Định cư uy tín Victory tự hào là đơn vị tư vấn định cư chuyên nghiệp, tận tâm và có tỷ lệ hồ sơ thành công cao không chỉ riêng các chương trình định cư Canada mà còn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong tư vấn định cư Mỹ, định cư Châu Âu và Caribbean, định cư Úc.
  • Địa Chỉ: LM81-28. OT07, Tòa Landmark 81 Vinhome Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 090.720.8879
  • Website: www.dinhcucacnuoc.com facebook: Victory – Định Cư Canada Mỹ Úc Châu Âu
Đăng Ký Nhận Bản Tin


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *