CHIA SẺ TỪ KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ MỸ EB-5

Trong tháng 10 năm 2022, đã nhận được tin vui lớn từ gia đình anh Bình, chị Hằng khách hàng đã phỏng vấn thành công và nhận visa định cư Mỹ theo diện đầu tư EB-5.
Xin gửi lời chúc mừng đến gia đình anh chị đã nhận được visa định cư Mỹ trong đợt phỏng vấn vừa qua.
Một lần nữa xin chúc mừng gia đình anh chị, chúc anh chị có nhiều sức khỏe và đạt được những thành công tại Mỹ. Victory cam kết luôn đồng hành cùng gia đình trong suốt quá trình thực hiện hồ sơ định cư và chuẩn bị an cư nước ngoài.

CHIA SẺ TỪ KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Chương trình do chính phủ Mỹ thực hiện, cấp thẻ Xanh cho đương đơn và cả gia đình ( bao gồm người phối ngẫu và các con độc thân dưới 21 tuổi).Chương trình EB-5 Trung tâm Vùng đã chính thức được Quốc hội Mỹ thông qua và gia hạn với mức đầu tư mới là 800.000 USD. Sự kiện đánh dấu sự cải cách toàn diện của chương trình EB-5 theo hướng bảo vệ và có lợi cho nhà đầu tư. Hạn mức visa EB-5 của mỗi quốc gia cũng tăng cao, dự kiến thời gian thụ lý giảm mạnh.

Các nhà đầu tư EB-5 mới có thể liên hệ Victory ngay hôm nay để được đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ quý Anh/Chị chọn lựa dự án phù hợp nhất với mỗi gia đình. Bên cạnh đó, quy trình chuẩn bị hồ sơ nguồn tiền và đường chuyển tiền là các bước quan trọng cần được tư vấn bởi đơn vị di trú có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các hồ sơ nộp vào Cục Di trú Mỹ sớm sẽ có lợi thế về ngày ưu tiên và hạn mức visa. Những hồ sơ đã chuẩn bị trước, có thể ngay lập tức nộp bộ đơn I-526 để tranh thủ giữ ngày ưu tiên sớm, có thêm lợi thế về thời gian xét duyệt so với các hồ sơ khác.

Hiện nay EB-5 vẫn là con đường định cư nhanh nhất cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội học hành, làm việc và phát triển cho cả gia đình. Đặc biệt đối với các gia đình có con gần quá tuổi phụ thuộc, hoặc muốn nhanh chóng nhận Thẻ Xanh Mỹ, các dự án khu vực nông thôn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để có thêm nhiều lợi thế về thời gian thụ lý, hạn mức visa và đáp ứng các yêu cầu số lượng công việc được tạo ra.

Định cư các nước
Định cư các nước
  • Công ty Tư vấn Định cư uy tín Victory tự hào là đơn vị tư vấn định cư chuyên nghiệp, tận tâm và có tỷ lệ hồ sơ thành công cao không chỉ riêng các chương trình định cư Canada mà còn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong tư vấn định cư Mỹ, định cư Châu Âu và Caribbean, định cư Úc.
  • Địa Chỉ: LM81-28. OT07, Tòa Landmark 81 Vinhome Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 090.720.8879
  • Website: www.dinhcucacnuoc.com facebook: Victory – Định Cư Canada Mỹ Úc Châu Âu
Đăng Ký Nhận Bản Tin


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *