KINH NGHIỆM ĐỊNH CƯ CANADA

Ngoài những thông tin cơ bản cần nắm như chi phí, thủ tục, hồ sơ thì kinh nghiệm định cư Canada là một trong những vấn đề quan trọng mà bạn cần tìm hiểu trước khi nhập cư vào quốc gia được mệnh danh là “xứ sở lá phong” này.

Dưới đây, VICTORY sẽ chia sẻ đến bạn nhưng kinh nghiệm định cư tại Canada và những thông tin quan trọng khác. Cùng tìm hiểu nhé!

Tổng hợp kinh nghiệm định cư canada

Nền kinh tế phát triển mạnh mẽ

Canada thuộc nhóm G8 – Nhóm có nền kinh tế công nghiệp phát triển mạnh mẽ hàng đầu thế giới. Đồng thời, quốc gia này cũng đứng thứ 8 trên thế giới về thu nhập bình quân đầu người.

Thị trường việc làm lớn

Canada luôn tạo điều kiện tốt nhất để người dân (bao gồm những người nhập cư) đầu tư kinh doanh. Do đó, có hàng trăm công việc mới được tạo ra cho người dân.
Theo thống kê mới nhất vào tháng 02/2021, tỷ lệ thất nghiệp tại Canada chỉ ở mức 8,2%.
Hiện tại, mức thu nhập trung bình của người dân Canada hằng năm khoảng 40.000 USD (~ 926.844.600 VNĐ).

Hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới

Phát triển giáo dục luôn là vấn đề được Chính phủ Canada ưu tiên hàng đầu. Tại Canada, học phí các bậc giáo dục từ tiểu học đến trung học phổ thông sẽ được miễn phí hoàn toàn (những bậc học cao hơn sẽ được hỗ trợ tài chính). Chính sách này cũng được áp dụng đối với con cái của các gia đình định cư Canada.

Chính sách phúc lợi xã hội và dịch vụ y tế tốt

Một trong những lý do giúp Canada trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân và gia đình có nhu cầu định cư nước ngoài chính là chính sách phúc lợi xã hội và dịch vụ y tế của quốc gia này.
Định cư Canada, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế miễn phí và được hưởng đầy đủ chính sách xã hội, hỗ trợ nhà ở, dịch vụ an sinh xã hội như người bản địa.

Chi phí định cư Canada có đắt đỏ không?

Canada luôn nằm trong danh sách các quốc gia giàu có trên thế giới, phát triển vượt trội cả về kinh tế – chính trị- xã hội. Đó là lý do khiến nhiều người lầm tưởng rằng định cư Canada sẽ rất đắt đỏ, tốn kém và khó khăn.
Tuy nhiên, trên thực tế, Chính phủ Canada luôn đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn để thu hút dân nhập cư từ các quốc gia khác. Quốc gia này cũng đặt ra mục tiêu chào đón 401.000 người nhập cư vào năm 2021. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chi phí sẽ thấp hơn
Theo kinh nghiệm định cư Canada, bạn có thể định cư Canada thông qua các chương trình đề cử tỉnh bang, vừa tiết kiệm chi phí vừa có cơ hội thành công cao.

Kinh nghiệm định cư Canada từ khách hàng thành công chia sẻ

Định cư các nước
Định cư các nước
  • Công ty Tư vấn Định cư uy tín Victory tự hào là đơn vị tư vấn định cư chuyên nghiệp, tận tâm và có tỷ lệ hồ sơ thành công cao không chỉ riêng các chương trình định cư Canada mà còn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong tư vấn định cư Mỹ, định cư Châu Âu và Caribbean, định cư Úc.
  • Địa Chỉ: LM81-28. OT07, Tòa Landmark 81 Vinhome Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 090.720.8879
  • Website: www.dinhcucacnuoc.com facebook: Victory – Định Cư Canada Mỹ Úc Châu Âu
Đăng Ký Nhận Bản Tin


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *